Rượu vang ý cao cấp

Địa chỉ bán rượu vang F uy tín ở đâu?


Rượu vang F được coi là một tinh hoa ẩm thực, một món quà đặc sắc từ Ý dành tặng. Và bạn không thể nào chối từ sức hút từ nó. Chính vì sự nổi tiếng như vậy mà trên thị trường ngày nay xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái cũng như kém chất lượng. Với giá thành không hề rẻ cho một chai rượu cũng như vấn đề về sức khỏe thì lựa chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt là với nước nhập khẩu như Việt Nam.

Trước tiên, bạn hiểu rượu vang F như thế nào?

Đây là một dòng rượu vang tuyệt hảo tại Ý hội tụ đầy đủ nền văn hóa ẩm thực nơi đây. Nó được chiết suất từ những gốc nho Negro Amaro già cỗi  từ 50 – 60 tuổi trồng ở vùng đất màu đỏ tối và đá ngầm. Đây là địa điểm thường có chứa canxi cao và nhiều khoáng chất, từ đó sẽ tạo nên hương vị đặc biệt cho nho Negro Amaro  mà không sao lẫn được với các loại nho khác.
Rượu vang F có nồng độ 15% với màu tím quyến rũ đặc trưng. Mùi vị phong phú và là sự hòa quyện hương thơm của các loại gia vị, dâu, mứt anh đào và gỗ tuyết tùng.
Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, hài hòa, giàu tannin và béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế. Cùng với đó là mùi thơm của cacao, vani, lan tỏa khá rộng và khá mượt với một kết thúc kéo dài dễ chịu cho người thưởng thức.

Quy trình tạo ra rượu vang F

Đây là một dòng rượu vang ý cao cấp, do đó quá trình tạo ra bao gồm khá nhiều công đoạn tỉ mỉ.
  • Nho được hái vào sáng sớm bằng thủ công, tức là cắt hái bằng tay.
  • Chọn lọc những chùm nho tốt nhất được chuyển về nhà máy đựng trongnhững thùng 12kg.
  • Rượu được lên men ở nhiệt độ 24°C -26°C trong thời gian 25 ngày. Sau đó rựou được lên men malolactic trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 12 tháng.
  • Cuối cùng là chuyển sang thùng gỗ sồi Caucasian 12 tháng.
Đây là bước đột phá trong quy trình làm rượu khi sử dụng gỗ sồi Cacasian của Nga, do điều kiện khí hậu khắc nghiệt kéo dài. Rượu vang F sau đó đem đi đóng chai và để ổn định trong hầm 6 - 12 tháng trước khi bán ra thị trường.
Thế là bạn đã được thưởng thức sự tinh hoa nhất mà nước Ý dành tặng. Ngoài ra, rượu vang F còn cực kỳ thích hợp để bạn đem đi biếu tặng trong những dịp quan trọng với những người đặc biệt với bạn.
Nhấc một ly lên và thưởng thức hương vị ngọt ngào của nó ngay thôi nào!

Vậy mua rượu vang F ở đâu thì uy tín?

Trở lại câu chuyện trọng tâm của bài viết, winestore1977 sẽ là địa chỉ gợi ý dành cho bạn. Trước khi đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website winestore1977.com để có cái nhìn tổng quan nhất.

Mua hàng tại winestore1977 bạn sẽ nhận được gì?

  • Sản phẩm được tuyển chọn khắt khe với chất lượng quốc tế
  • Đa dạng sản phẩm và luôn được cập nhật, theo xu hướng từng ngày
  • Cam kết giá sản phẩm luôn là tốt nhất, rẻ nhất
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24h theo số Hotline 0912.811.822
  • Winestore1977 có hàng ngàn khách hàng trung thành và con số ngày càng tăng mạnh
  • Cam kết đổi trả hàng và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm
  • Bạn chỉ cần đặt hàng. Winestore1977 sẽ giao hàng nhanh nhất có thể bất kể là thời gian nào
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng.
Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân cũng như phát huy hết tác dụng của rượu vang thì không có lý do gì mà bạn không chọn winestore1977 cả. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ cao nhất với chất lượng tốt nhất từ các dòng rượu vang Ý cao cấp!

Chia sẻ lên Google Plus
Địa chỉ bán rượu vang F uy tín ở đâu? Rượu Vang Ý Nhập Khẩu Chính Hãng
Thời gian: 2018-01-01T23:59:00-08:00
Bài viết:Địa chỉ bán rượu vang F uy tín ở đâu?
Rating: 5 trên 22 lượt xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Back To Top